Đoàn Liên đoàn Thanh niên Dân chủ thế giới chào Ban đối ngoại Trung ương Đảng


Chiều ngày 7/7/2011 tại Hà Nội, đồng chí Vương Thừa Phong, Phó Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng đã tiếp chào xã giao của Đoàn đại biểu Liên đoàn Thanh niên Dân chủ thế giới (WFDY) do đồng chí Yogenda Bahadur Shahi, Phó Chủ tịch WFDY làm trưởng Đoàn.

vo van thuong

Đ/c Vương Thừa Phong, Phó Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam phát biểu tại buổi tiếp Đoàn

Tại buổi tiếp, đồng chí Yogenda Bahadur Shahi đã bày tỏ sự vui mừng cùng đoàn đại biểu Thanh niên các nước Châu Á – Thái Bình Dương đến thăm Ban Đối ngoại Trung ương Đảng và được Lãnh đạo Ban đón tiếp.

Vui mừng được đón tiếp Đoàn đại biểu WFDY, thay mặt Ban Đối ngoại Trung ương Đảng, đồng chí Vương Thừa Phong đã giới thiệu chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước Việt Nam; khẳng định vai trò của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong việc tham gia các phong trào của WFDY và là lực lượng xung kích tham gia xây dựng và bảo vệ  vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Cũng tại buổi tiếp, đại biểu thanh niên các nước đã phát biểu khẳng định Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với vai trò, trách nhiệm và uy tín của mình trong các hoạt động của WFDY đã góp phần vì hòa bình, hữu nghị, tiến bộ xã hội và tương lai tươi sáng của thanh niên trên toàn thế giới.

Hoạt động chào xã giao của WFDY là hoạt động nằm trong chương trình Hội nghị Liên Đoàn Thanh niên Dân chủ thế giới khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Hội nghị Liên Đoàn Thanh niên Dân chủ thế giới diễn ra từ ngày 4/7 – 8/7/2011 tại Hà Nội.

Đông Hà


(Theo website Võ Văn Thưởng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét