Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm và tặng quà người dân vùng lũ Mộ Đức


Sáng 16/11, Đoàn lãnh đạo TP.HCM do đồng chí Nguyễn Văn Đua- Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP. Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho người dân bị thiệt hại nặng trong đợt mưa lũ ngày 16-18/10 tại thị trấn Mộ Đức.

images581082 1 Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm và tặng quà người dân vùng lũ Mộ Đức

Đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy (bên trái) và đồng chí Nguyễn Văn Đua-Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM tặng quà cho người dân tại thị trấn Mộ Đức

Cùng đi với đoàn có đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Minh Tuấn- Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành trong tỉnh.

Tại thị trấn Mộ Đức, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những thiệt hại và tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ dân bị ảnh hưởng nặng trong đợt lũ vừa qua.

Sau đó, đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng tại khu lưu niệm cố Thủ tướng ở xã Đức Tân và Bệnh xá Đặng Thùy Trâm – xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ.

Nhân dịp này, thay mặt đoàn lãnh đạo TP.HCM, đồng chí Nguyễn Văn Đua đã trao tặng 100 triệu đồng cho đại diện lãnh đạo Bệnh xá Đặng Thùy Trâm nhằm hỗ trợ mua thuốc, trang thiết bị và phí khám chữa bệnh cho dân nghèo chịu thiệt hại trong đợt mưa lũ tại huyện Đức Phổ.

Trước đó, đoàn lãnh đạo TP.HCM đã trao tặng 500 triệu đồng vào Quỹ cứu trợ của tỉnh.

Thanh Phương(Theo QuangNgai)


(Theo website Võ Văn Thưởng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét