Đồng chí Võ Văn Thưởng tiếp đoàn lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh


Tối 15/11, Thường trực Tỉnh ủy đã tiếp đoàn lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Văn Đua- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu đến thăm hỏi và tặng quà cho đồng bào vùng lũ lụt trên địa bàn tỉnh.

images581015 DSC 0516 Đồng chí Võ Văn Thưởng tiếp đoàn lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh

Thường trực Tỉnh ủy tiếp đoàn lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh

Tiếp đoàn về phía lãnh đạo tỉnh có đồng chí Võ Văn Thưởng-UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi; Phạm Minh Toản- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Viết Chữ, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Minh Tuấn- Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh đã báo cáo với đoàn về tình hình thiệt hại do mưa lũ gây ra trên địa bàn tỉnh trong hai đợt từ ngày 16/10 – 8/11 vừa qua. Theo đó, chỉ tính trong đợt mua lũ 5-8/11, trên địa bàn tỉnh đã có 2 người chết, 3 người bị thương, 31 nhà bị sập đổ và hư hỏng, trên 10.000 nhà bị ngập nước, tổng giá trị thiệt hại về nhà cửa, tài sản ước tính 1,3 tỷ đồng. Tổng thiệt hai trong hai đợt mưa lũ là trên 259 tỷ đồng. Trong đó địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất trong đợt này là các huyện Mộ Đức, Đức Phổ, Nghĩa Hành, Tư Nghĩa và Bình Sơn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Đua- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh đã chia sẻ những thiệt hại do thiên tai gây ra đối với nhân dân Quảng Ngãi. Đồng chí gửi lời chia buồn đến những gia đình có người bị chết và gửi lời hỏi thăm đến những gia đình có người bị thương và thiệt hại trong đợt mua lũ vừa qua. đồng chí Nguyễn Văn Đua mong rằng Quảng Ngãi sớm khắc phục hậu quả thiên tai, giúp nhân dân vươn lên ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Đua đã trao số tiền trị giá 500 triệu đồng (ảnh) của cán bộ và nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ cho nhân dân vùng bị thiệt hại của tỉnh Quảng Ngãi.

Phát biểu tại buổi tiếp đoàn, đồng chí Võ Văn Thưởng- Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã cảm ơn những tình cảm mà cán bộ, nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã dành cho nhân dân Quảng Ngãi mỗi lúc gặp khó khăn, thiên tai. Toàn bộ số tiền và quà sẽ được tỉnh Quảng Ngãi chuyển đến tận tay các hộ gia đình nghèo vùng lũ trong ngày hôm nay, để giúp nhân dân sớm khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: M.Toàn


(Theo website Võ Văn Thưởng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét