Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng tham dự kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam


Sáng 03/02 Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2012). Tham dự buổi gặp mặt có Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng, các Phó Bí thư Tỉnh ủy Phạm Minh Toản, Nguyễn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa, các Phó chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, lãnh đạo các sở, ban, ngành và lãnh đạo UBND các huyện, thành phố.

Tại buổi họp mặt, các đồng chí đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam qua 82 năm xây dựng và trưởng thành.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Minh Toản Phó Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam là kết quả của quá trình chuẩn bị tích cực đầy đủ về chính trị, tư tưởng và tổ chức của một tập thể chiến sỹ cách mạng tiền bối, đứng đầu là lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc – Hồ Chí Minh; là kết quả tất yếu của cuộc đấu tranh dân tộc và đấu tranh giai cấp ở nước ta trong thời đại mới; là sản phẩm của sự kết hợp giữa Chủ nghĩa Mác – Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước Việt Nam; là bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử Việt Nam. Tự hào về sự vĩ đại của Đảng trong suốt chặng đường 82 năm qua.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Phạm Minh Toản nhấn mạnh trong thiên sử vàng của Đảng có sự đóng góp rất đáng tự hào của Đảng bộ và nhân dân Quảng Ngãi. Đồng chí đã khẳng định những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân Quảng Ngãi đã đạt được trong năm qua trên các lĩnh vực và những nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2012 và những năm đến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét