Bình Định: Sôi động “Tiếp sức mùa thi”


Ngày 26/6/2011, 300 ĐVTN, sinh viên tình nguyện của Thành đoàn Quy Nhơn, Đoàn trường ĐH Quy Nhơn, ĐH Quang Trung đã tham dự chương trình Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2011 do Tỉnh Đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Định phối hợp với Báo Thanh Niên, Tập đoàn Thiên Long đã tổ chức.





Theo chương trình, tại 41 điểm đón tiếp thí sinh, như các nhà ga, bến xe, các điểm dừng xe, địa điểm thi, các nút giao thông… sinh viên tình nguyện sẽ trực tiếp tham gia tư vấn cho thí sinh và người nhà thí sinh về nhà trọ, đường đi, địa điểm thi, quy chế tuyển sinh, giá cả sinh hoạt, phương tiện giao thông… và tham gia giữ gìn an ninh trật tự, ATGT trong quá trình diễn ra kỳ thi.

Được biết, trong mùa tiếp sức năm nay, chương trình không chỉ tăng về số lượng địa điểm đón thí sinh và lực lượng tình nguyện viên, các hình thức tư vấn, hỗ trợ cũng đa dạng hơn, như: tư vấn trực tuyến, tư vấn bằng phần mềm Googlemap…

*Trước đó,  92 học sinh tiểu học, THCS và THPT đến từ 11 huyện, thành phố đã tham gia Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Định lần thứ XVII- năm 2011 tại Trường Cao đẳng Nghề Quy Nhơn. Các thí sinh trải qua 2 phần thi: trắc nghiệm kiến thức (30 phút) và thực hành ứng dụng (90 phút đối với khối tiểu học), thi lập trình (120 phút đối với khối THCS và THPT).

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 25 giải thưởng cho cá nhân. Trong đó, khối tiểu học có 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích; khối THCS có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích; khối THPT có 2 giải nhì và 4 giải khuyến khích.Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã tặng bằng khen cho 3 đơn vị: Thành đoàn Quy Nhơn, Huyện đoàn An Lão và Huyện đoàn Hoài Nhơn vì đã tổ chức tốt cuộc thi tin học tại cơ sở; đồng thời, chọn 4 học sinh có số điểm cao nhất vào đội tuyển của tỉnh chuẩn bị tham dự Hội thi Tin học trẻ toàn quốc diễn ra vào đầu tháng 8/2011 tới…

CTV Hoài Đức – TĐ Bình Định – Đ


(Theo website Võ Văn Thưởng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét