Công đoàn CQ Trung ương Đoàn: Tặng quà cho các cháu thiếu nhi khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn


Ngày 23/6/2011, Công đoàn – Đoàn TN khối CQ Trung ương Đoàn đã đi thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn là con cán bộ, công nhân viên thuộc các đơn vị của Trung ương Đoàn.

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng 16 xuất quà cho con cán bộ, công nhân viên Công ty May CP Vạn Xuân (tại Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) đơn vị thuộc Trung ương Đoàn trị giá 3,5 triệu đồng. Chia sẻ và động viên cán bộ, công nhân viên Công ty, Công đoàn và Lãnh đạo Công ty tại Ninh Bình cũng đã tặng 32 xuất quà cho các cháu.

Công đoàn – Đoàn TN khối CQ Trung ương Đoàn cùng Công đoàn và Lãnh đạo Công ty May CP Vạn Xuân tặng quà cho các cháu nhỏ

Nhân dịp này, đại diện Công đoàn Viên chức Việt Nam cũng đã trao 5 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000đồng/cháu cho con cán bộ thuộc các đơn vị của Trung ương Đoàn. Trong đó, đã đến thăm và trao số tiền trực tiếp cho chị Nguyễn Thị Bảy (xóm Bãi Tó, xã Uy Lỗ, huyện Đông Anh) hiện công tác tại Chi nhánh Công ty CP Devyt (huyện Đông Anh), có cháu Nguyễn Mạnh Thuận (7 tuổi) bị hai chân dị tật bẩm sinh, đi lại gặp nhiều khó khăn.

Đến thăm và động viên anh Ngô Văn Trọng, công tác tại Phòng Hành chính, Trung tâm giới thiệu việc làm TN Trung ương Đoàn (trú tại 30, ngách 343/2 Đội Cấn, phường Liễu Giai). Gia đình anh Trọng có cháu Ngô Thành Trung (6 tuổi) bị hở hàm ếch bẩm sinh, khi thở gặp khó khăn, bản thân cháu đã trải qua 2 cuộc phẩu thuật.Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn – Đoàn TN khối CQ Trung ương Đoàn hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2011).

Đông Hà


(Theo website Võ Văn Thưởng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét