Đà Nẵng: Hơn 500 sinh viên tham gia tiếp sức mùa thi năm 2011


Sáng 26/6, tại ĐH Đà Nẵng, Thành đoàn và Hội Sinh viên TP Đà Nẵng tổ chức lễ ra quân chương trình tiếp sức mùa thi năm 2011 với sự tham gia của hơn 500 thanh niên và sinh viên tình nguyện đến từ các trường ĐH, CĐ trên địa bàn.

Đà Nẵng
Đà Nẵng

Các hoạt động tiếp sức mùa thi 2011 được chia làm 3 đợt. Đợt 1: từ ngày 27/6 đến ngày 4/7 có 39 điểm tiếp sức; đợt 2: từ ngày 6-9/7 có 19 điểm tiếp sức; đợt 3: từ ngày 12-15/7 có 35 điểm tiếp sức.

Theo Thành đoàn Đà Nẵng, tại mỗi điểm tiếp sức mùa thi có ít nhất 10 tình nguyện viên với trang phục quy định là đồng phục thanh niên tình nguyện hoặc áo xanh đồng phục. Tại mỗi điểm tư vấn, các đơn vị cử 1 đội trưởng tham gia điều hành.

Theo đó, sẽ có sự phối hợp chặt chẽ giữa Thành đoàn, Hội Sinh viên và Trung tâm hỗ trợ sinh viên các trường ĐH, CĐ, các bến xe, tàu trên địa bàn thành phố cũng như sự phối hợp đồng bộ giữa các quận, huyện Đoàn và Đoàn trực thuộc để có phương án làm việc an toàn – hiệu quả – thiết thực – kỷ luật.

Với thông điệp: “Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn”, Ban tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi 2011 xác định mục tiêu quan trọng là hướng dẫn, giúp đỡ có hiệu quả nhất những thí sinh, phụ huynh các tỉnh về thành phố dự kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011; tạo sự an tâm của thí sinh, chuẩn bị tâm lý tốt trước khi bước vào kỳ thi…

>Nguồn Dân trí – BA


(Theo website Võ Văn Thưởng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét