Đồng chí Võ Văn Thưởng tham dự lễ khai trương văn phòng báo Tuổi Trẻ


Sáng 20/10, Báo Tuổi trẻ đã chính thức khai trương văn phòng đại diện tại 193 Phan Đình Phùng, thành phố Quảng Ngãi. Các đồng chí Võ Văn Thưởng- UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi; Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, các cơ quan thông tấn báo chí đã đến dự lễ khai trương.

Đồng chí Võ Văn Thưởng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi trao hoa chúc mừng cho lãnh đạo báo Tuổi Trẻ nhân dịp khai trương văn phòng tại Quảng Ngãi.

Đồng chí Võ Văn Thưởng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi trao hoa chúc mừng cho lãnh đạo báo Tuổi Trẻ nhân dịp khai trương văn phòng tại Quảng Ngãi.

Tại lễ khai trương, ông Phạm Đức Hải- Tổng Biên tập báo Tuổi Trẻ cho rằng, việc thành lập văn phòng báo Tuổi Trẻ tại Quảng Ngãi sẽ đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh, hấp dẫn và sâu rộng của đông đảo bạn đọc. Đây là văn phòng thứ 12 của báo Tuổi trẻ trên cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, đồng chí Võ Văn Thưởng-Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã chúc mừng báo Tuổi Trẻ khai trương văn phòng tại Quảng Ngãi. Đồng thời đánh giá cao những hoạt động, chương trình mà báo Tuổi trẻ đã triển khai tại Quảng Ngãi như: Xây dựng bệnh xá Đặng Thùy Trâm; chương trình Tiếp sức đến trường, Ngăn dòng bỏ học và mới đây nhất là chương trình Trao tủ thuốc cho ngư dân, nằm trong hoạt động Góp đá xây Trường Sa…

Đồng chí nhấn mạnh, sự có mặt của Tuổi trẻ tại Quảng Ngãi, sẽ góp phần đẩy mạnh việc tuyên truyền những chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân, tuyên truyền, cổ vũ những gương tốt, việc tốt, những điển hình tiên tiến. Bên cạnh đó, báo cũng cần phải mạnh dạn nêu những mặt chưa được, những tiêu cực trên các lãnh vực để giúp tỉnh có sự điều chỉnh và điều hành hợp lý. Lãnh đạo tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để cho báo hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tin, ảnh: M.Toàn(QuangNgai)


(Theo website Võ Văn Thưởng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét